[101+ Mẫu] Vách tivi phòng khách đẹp, hiện đại nhất 2023

Năm 2023, vách tivi phòng khách được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, tạo ấn tượng mạnh đối với mọi người.
Vách tivi phòng khách ấn tượng, hiện đại nhất 2023

Làm vách tivi phòng khách cần lưu ý những gì?

Chủ nhà nên lưu ý một số vấn đề sau đây khi xây dựng và trang trí bức tường tivi để tạo ra không gian sống động và ấn tượng nhất.

Chọn vách ngăn tivi phù hợp với phong cách thiết kế

Khi tạo ra bất kỳ sản phẩm nội thất nào trong không gian nhà, người sử dụng cần chọn lựa một cách tỉ mỉ để cách thiết kế, màu sắc và kích thước phù hợp với diện tích và bố trí không gian nhà, và phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà. Mỗi căn nhà đều mang đến một diện tích và bố trí không gian riêng, cùng với sở thích, điều kiện và cá tính khác nhau của chủ nhân.

Để phù hợp với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà, chúng ta cần lựa chọn vách ngăn một cách cẩn thận.
Lựa chọn vách ngăn theo phong cách thiết kế chung của ngôi nhà

Lựa chọn tông màu phù hợp tổng thể

Trong quá trình thiết kế vách tivi cho phòng khách, mọi người cần quan tâm đến gam màu của không gian và phòng khách để lựa chọn thiết kế với gam màu phù hợp nhất. Có thể sử dụng gam màu tương đồng để tạo sự hòa hợp với nội thất hoặc sử dụng gam màu nổi bật để tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, việc chọn gam màu vẫn cần có sự khéo léo và phù hợp với không gian, giống như những sản phẩm nội thất khác.

Sử dụng chất liệu vách ngăn phù hợp ngân sách

Bức tường tivi trong phòng khách có thể được thiết kế và bố trí bằng nhiều loại vật liệu khác nhau để phù hợp với không gian. Mỗi loại vật liệu đều có ưu và khuyết điểm riêng của nó. Vì vậy, khi chọn vật liệu để thiết kế, gia chủ cần xác định rõ ngân sách mà gia đình có sẵn để đầu tư cho công trình nội thất này và diện tích cần thiết để ước tính chi phí. Điều này rất quan trọng để giúp chủ đầu tư cân đối ngân sách một cách chính xác và tối ưu nhất, như đã được giải thích ở trên.

Việc chọn mua vách tivi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tài chính của gia đình.
Lựa chọn vách tivi phụ thuộc nhiều vào tài chính của gia chủ

>>> Khám phá thêm về dịch vụ: Thiết kế và thi công nội thất đầy đủ chất lượng với mức giá hợp lý từ KFA.

Vách tivi phòng khách thiết kế phong cách nào ấn tượng nhất?

Việc thiết kế không gian phòng khách ấn tượng và thu hút không chỉ phụ thuộc vào yếu tố hình thức mà còn cần lưu ý đến tính thực tiễn. Vì vậy, các kiến trúc sư cần thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế vách tivi và các món đồ nội thất khác để đáp ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường thiết kế nội thất. Điều này sẽ giúp cho họ luôn cập nhật và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Vách tivi phòng khách hiện đại

Hiện nay, nhiều người đang ưa chuộng và lựa chọn phong cách hiện đại. Khách hàng đang quan tâm đến mẫu thiết kế nội thất phòng khách hoặc vách tivi phòng khách theo phong cách này. Phong cách hiện đại cũng dễ dàng kết hợp với nhiều diện tích không gian và đề cao tính ứng dụng và bố trí tối ưu không gian. Do đó, vách tivi phòng khách hiện đại là một trong những thiết kế được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Xem Thêm  Kích Thước Bàn Ghế Phòng Khách Thế Nào Là Chuẩn Lỗ Ban Nhất! Mang Tài Lộc Cho Gia Chủ
Thiết kế vách tivi được lựa chọn theo phong cách hiện đại và mang lại cảm giác sang trọng.
Thiết kế vách tivi phong cách hiện đại, sang trọng

Vách tivi phòng khách đẹp tân cổ điển

Với bức tường tivi phòng khách, không gian căn hộ tân cổ điển được trang trí đầy sang trọng và độc đáo. Thiết kế này mang phong cách nội thất hoàng gia pha trộn với những phương pháp thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại, giúp không gian trở nên hài hòa và đặc biệt hơn. Những mẫu thiết kế bức tường ngăn phòng khách tân cổ điển mang đến cho không gian nội thất màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại và quyến rũ, không chỉ làm nổi bật phòng khách mà còn tăng thêm vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

Chúng tôi đã thiết kế một vách tivi theo phong cách tân cổ điển với một thiết kế độc đáo và đẹp mắt.
Thiết kế vách tivi phong cách tân cổ điển

Vách tivi phòng khách cổ điển

Khi nhắc đến vẻ đẹp quý phái và tinh tế của phong cách cổ điển, không thể không đề cập đến mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách cổ điển với gam màu sang trọng và đẳng cấp. Những đường uốn cong tinh tế và sắc sảo của các chi tiết trang trí là những yếu tố tạo nên sự ấn tượng và sang trọng của vách tivi trong phòng khách cổ điển. Ngoài ra, thiết kế vách tivi trong phòng khách cổ điển còn mang lại vẻ đẹp hoàng gia và quý phái.

Vách tivi được thiết kế theo phong cách cổ điển.
Thiết kế vách tivi phong cách cổ điển

>>> Có thể bạn quan tâm: Hơn 99 mẫu tủ kệ tivi phòng khách đẹp, tân tiến và có giá cả phải chăng.

Các vật liệu vách tivi phòng khách phổ biến nhất năm 2023 được KFA gửi đến khách hàng với nhiều tiêu chí khác nhau để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất hiện nay.

Vách tivi phòng khách bằng đá

Thiết kế vách tivi bằng đá là một trong những vật liệu đắt đỏ và chất lượng hàng đầu. Vẻ đẹp của đá là vẻ đẹp vĩnh cửu, được thiết kế rất tỉ mỉ với màu sắc và vân gỗ vông cùng tinh tế, không có gì phải bàn cãi. Vật liệu này thường được sử dụng trong các dự án thiết kế vách tivi phòng khách cho các căn hộ cao cấp, biệt thự hoặc những căn hộ thiết kế sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Phòng khách được trang trí với một vách tivi bằng đá sang trọng và hiện đại.
Vách tivi phòng khách bằng đá sang trọng, hiện đại

Vách tivi phòng khách gỗ tự nhiên

Vật liệu tường gỗ tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong sự sang trọng và xa hoa của đá. Gỗ tự nhiên là một loại vật liệu rất quý giá, không chỉ vì nó hiếm có và khó sản xuất mà còn vì vẻ đẹp kiêu sa mà nó mang lại cho không gian phòng khách. Các loại gỗ tự nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng và mẫu vân gỗ tinh tế, cùng với sự ấm áp và thanh lịch, tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho ngôi nhà.

Sử dụng gỗ tự nhiên để thiết kế vách tivi mang đến vẻ đẹp sang trọng.
Thiết kế vách tivi bằng gỗ tự nhiên sang trọng

Vách tivi phòng khách gỗ công nghiệp

Là một trong số các loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất cho việc thiết kế vách tivi cũng như toàn bộ nội thất của căn nhà, gỗ công nghiệp có đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, giá cả hợp lý, nhẹ và dễ dàng lắp đặt, vận chuyển. Với sự đa dạng phong phú, những mẫu thiết kế vách tivi phòng khách từ gỗ công nghiệp có thể được áp dụng trong tất cả các công trình nội thất hoặc sử dụng cho những thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Một lời diễn đạt khác cho câu trên có thể là:
Thiết kế vách tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Vách tivi phòng khách kết hợp gỗ và đá

Một trong số các thiết kế mang đến vẻ đẹp tinh tế và nổi bật cho không gian nội thất phòng khách chính là thiết kế vách kết hợp giữa đá và gỗ. Nếu chỉ sử dụng một loại vật liệu làm vách cho những không gian nhà lớn, sẽ mang lại sự nhàm chán và thiếu thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng khách. Do đó, các mẫu thiết kế vách kết hợp giữa gỗ và đá được áp dụng để giải quyết những không gian lớn và giúp chúng trở nên vừa hiện đại, vừa sang trọng và ấn tượng.

Xem Thêm  Kích Thước Bàn Trang Điểm Chuẩn Đẹp Cho Mọi Căn Phòng Tăng Vẻ Đẹp Của Bạn
Tivi được gắn lên tường bằng sự kết hợp của giỗ và đá.
Vách tivi kết hợp giỗ và đá

Vách tivi phòng khách bằng nhựa PVC giả đá

Chất liệu nhựa PVC giả đá là một trong những loại chất liệu thiết kế vách tivi phòng khách có giá thành mềm nhất. Hiện nay, các nhà sản xuất đang đầu tư dây chuyền công nghệ cao để tạo ra những bức vách với giá cả phải chăng nhưng không kém phần sang trọng như những loại chất liệu khác. Chất liệu này được thiết kế đẹp không thua kém gì đá tự nhiên. Nếu không quan sát kỹ hoặc không phải chuyên gia trong lĩnh vực này, cũng khó có thể phát hiện ra rằng đó là chất liệu nhựa.

Tivi được treo trên vách được làm từ vật liệu nhựa PVC giả đá.
Vách tivi thiết kế từ nhựa PVC giả đá

>>> Tìm hiểu thêm: Hơn 200 mẫu phòng khách được trang trí bằng vật liệu nhựa PVC đẹp và ấn tượng nhất.

Tổng hợp những mẫu trang trí vách tivi phòng khách đẹp, ấn tượng nhất

Kính mời quý vị đón đọc, bên dưới là danh sách các mẫu tường tivi phòng khách đẳng cấp, mới nhất và đẹp nhất trong năm 2023.

Vách tivi phòng khách chung cư

Phòng khách trong căn hộ thường được trang trí với tường tivi đơn giản, kết hợp với giá đỡ tivi và kệ trang trí để tạo nên một không gian sống đẹp mắt và ấn tượng.

Vách tivi phòng khách trong căn hộ chung cư được thiết kế với gỗ tự nhiên đem lại ấn tượng mạnh mẽ.
Mẫu thiết kế vách tivi phòng khách nhà chung cư với gỗ tự nhiên ấn tượng

Bức tường tivi làm bằng gỗ tự nhiên trong phòng khách của căn hộ chung cư được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và hấp dẫn, là điểm nhấn cho chủ nhân.

Một thiết kế vách tivi phòng khách đẹp mắt và hiện đại, kết hợp với ban thờ tinh tế.
Thiết kế vách tivi phòng khách kết hợp ban thờ hiện đại

Với đá tự nhiên có gam màu trắng tinh tế, mẫu thiết kế vách tivi phòng khách mang lại cho không gian căn hộ một phong cách nội thất đẳng cấp, thu hút sự chú ý.

Vách tivi phòng khách chung cư được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đơn giản và hiện đại.
Thiết kế vách tivi phòng khách chung cư với chất liệu gỗ tự nhiên vừa đơn giản, vừa hiện đại

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với tấm vách tivi được lát đá, phòng khách chung cư được thiết kế thêm vách nan độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế vách tivi cho căn hộ chung cư được thiết kế đơn giản và sắp xếp gọn gàng.
Thiết kế vách tivi chung cư thiết kế đơn giản, gọn gàng

Kết hợp tủ đựng đồ ngăn nắp, hiện đại, thiết kế tường tivi phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với tường tivi nhựa PVC ấn tượng.

Thiết kế vách tivi trong phòng khách chung cư rất đặc biệt và độc đáo. Nó mang lại ấn tượng sâu sắc và độc nhất vô nhị.
Thiết kế vách tivi phòng khách chung cư án tượng, độc đáo

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư được bố trí hiện đại, phong cách mới lạ, tông màu nhẹ nhàng.

Vách tivi trong phòng khách chung cư được thiết kế với gam màu xanh trung tính.
Thiết kế vách tivi phòng khách chung cư với tone màu xanh trung tính

Tạo ra một bức tường tivi đơn giản với sắc màu vừa phải phù hợp với không gian đơn giản, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý.

Vách tivi được thiết kế bằng đá vân mây đen, tạo nên một vẻ đẹp đương đại và sang trọng.
Mẫu thiết kế vách tivi chất liệu đá vân mây đen hiện đại, sang trọng

Với bức tường tivi bằng đá có họa tiết mây đen và bức tường bằng gỗ công nghiệp hiện đại, không gian phòng khách chung cư được trang trí đẳng cấp và tinh tế.

Vách tivi trong căn hộ chung cư được thiết kế đơn giản nhưng rất tối ưu hóa không gian.
Thiết kế vách tivi chung cư đơn giản, tối ưu không gian

Thiết kế tường tivi phòng khách sử dụng kết hợp giữa đá và tấm ván gỗ tự nhiên đơn giản, nhẹ nhàng.

Tường tivi trong căn hộ có màu trung tính và thiết kế đơn giản.
Vách tivi chung cư tone màu trung tính cùng thiết kế gọn gàng

Thiết kế có vân may trắng phối cùng gỗ công nghiệp với màu sắc trung tính đơn giản, hấp dẫn.

Chiếc vách tivi trong phòng khách chung cư được lên ý tưởng với chất liệu nhựa PVC giả đá, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và đồng thời tiết kiệm chi phí.
Vách tivi phòng khách chung cư thiết kế nhựa PVC giả đá sang trọng, tiết kiệm

Bằng cách sử dụng vật liệu gỗ PVC giả đá, một mẫu vách tivi cho căn hộ chung cư nhỏ đã được thiết kế với phong cách đương đại và tiết kiệm chi phí.

>>> Có thể bạn quan tâm đến các dịch vụ:

Thiết kế nội thất chung cư của KFA

Thi công nội thất chung cư trọn gói – Miễn phí 100% chi phí thiết kế nội thất

Vách tivi phòng khách nhà ống, nhà phố

Để không gian nhà phố không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cầu thang, cần đảm bảo sự hài hòa giữa các yếu tố như cầu thang, phòng khách và kệ tivi.

Được thiết kế với sự kết hợp giữa vách tivi làm từ gỗ công nghiệp và đá trắng hiện đại, sản phẩm này mang đến một phong cách tinh tế và đẳng cấp.
Thiết kế vách tivi gỗ công nghiệp kết hợp đá trắng hiện đại

Phối hợp tinh tế giữa bức tường đơn giản được chế tác từ đá trắng vân mâu và bức tường có thiết kế hiện đại, mẫu thiết kế này tạo ra một không gian nội thất ấm cúng với điểm nhấn đặc biệt hơn.

Phòng khách của căn nhà ống có vách tivi đã được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp rất đơn giản.
Vách tivi phòng khách nhà ống chất liệu gỗ công nghiệp đơn giản

Bằng cách sử dụng gỗ công nghiệp và kệ tivi chân tường đơn giản nhưng hấp dẫn, mẫu vách ngăn được thiết kế tạo ra không gian nội thất độc đáo và phản ánh phong cách riêng của chủ nhà.

Xem Thêm  [HOT] Cách Nhận Biết Gỗ Cẩm Lai và các loại gỗ Cẩm Khác
Phía dưới cầu thang, tấm vách tivi trong phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên vô cùng đẳng cấp và sang trọng.
Vách tivi phòng khách dưới gầm cầu thang chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng

Nội thất được trang trí bằng mẫu thiết kế vách tivi dưới gầm cầu thang đơn giản nhưng có sức hút, tạo cảm giác ấm áp và thu hút cho không gian phòng khách nhà phố.

Phòng khách được trang trí bởi vách tivi bằng gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn nhà ống.
Vách tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên sang trọng cho không gian nhà ống

Ghép nối bức tường bằng đá đẳng cấp cùng với bộ kệ tivi, không gian phòng khách được thiết kế bao phủ bởi chất liệu gỗ óc chó cao cấp và sang trọng.

Phòng khách nhà phố có một bức tường tivi được làm từ gỗ tự nhiên.
Vách tivi phòng khách nhà phố chất liệu gỗ tự nhiên

Kết hợp tinh tế giữa gỗ tự nhiên và gương CNC, mẫu vách tivi nhà phố tạo ra một không gian hấp dẫn và sáng tạo.

Phòng khách trong căn nhà mới được thiết kế với vách tivi sử dụng nhựa PVC giả đá kết hợp với kệ tivi bằng gỗ mang lại một phong cách độc đáo và hiện đại.
Vách tivi phòng khách nhà phố thiết kế mới lạ với nhựa PVC giả đá và kệ tivi gỗ

Hỗ trợ cho phòng trở nên hài hòa với môi trường bên ngoài, mẫu thiết kế tường tivi trong phòng khách có dáng đơn giản và gam màu ấm áp của gỗ tự nhiên.

Phòng khách được trang trí với vách tivi bằng đá tự nhiên rất đẹp và sang trọng.
Vách tivi phòng khách thiết kế ốp đá tự nhiên sang trọng, đẳng cấp

Bằng cách sử dụng đá tự nhiên vân mây đen sang trọng làm chất liệu, mẫu thiết kế vách tivi trang trí nội thất phòng khách của nhà ống và nhà phố trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Việc sử dụng thiết kế máy sưởi nhỏ dưới sàn giúp không gian trở nên ấm áp hơn và thể hiện được phong cách Châu Âu.

Phòng khách được trang bị một chiếc tivi với vách thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mắt và sang trọng.
Vách tivi phòng khách thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên

Thiết kế không gian phòng khách sử dụng vách tivi làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vẫn mang tính cá tính và ấn tượng phù hợp với phong cách của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế vách tivi của căn nhà ống được hoàn thiện với sự kết hợp giữa đá và gỗ, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Vách tivi nhà ống với thiết kế đá kết hợp gỗ sang trọng

Kết hợp vật liệu gỗ công nghiệp và PVC giả đá, thiết kế bức tường tivi giúp không gian phòng khách nhà phố trở nên đẹp mắt và sử dụng màu sắc trung tính.

Vách tivi trong nhà ống được thiết kế đơn giản với chất liệu nhựa PVC giả gỗ.
Vách tivi nhà ống với thiết kế nhựa PVC giả gỗ đơn giản

Sử dụng vật liệu nhựa PVC giả gỗ tiên tiến, vách tivi phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến một không gian tinh tế và thoải mái.

Dưới cầu thang phòng khách, vách tivi được lát bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng.
Vách tivi dưới cầu thang phòng khách ốp gỗ công nghiệp phủ Melamine đơn giản, sang trọng

Tạo ra một không gian đương đại, đồng bộ trong từng chi tiết nhỏ, mẫu thiết kế tường tivi bằng gỗ xử lý công nghiệp với lớp bảo vệ bề mặt bằng sơn tĩnh điện.

KFA – Đơn vị chuyên thiết kế thi công vách tivi phòng khách uy tín tại Hà Nội

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty nội thất KFA trong suốt hơn 10 năm hoạt động và phát triển. KFA, là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nội thất, rất vinh dự. KFA luôn cố gắng hết sức để đem lại cho khách hàng những công trình nội thất chất lượng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thẩm mỹ, thi công và giá thành. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ của chúng tôi khi đến với KFA.

  • Luôn chú tâm và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên trẻ luôn năng động, tận tâm và chu đáo.
  • Ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo, ấn tượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu công năng sử dụng.
  • Việc sản xuất nội thất trực tiếp tại xưởng giúp giảm thiểu chi phí thi công nội thất.
  • Quá trình làm việc được thực hiện một cách minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công như thỏa thuận ban đầu.
  • Chế độ bảo hành và bảo trì lâu dài rất cẩn thận.
  • KFA là nơi tạo ra không gian sáng tạo.
    KFA-nơi kiến tạo không gian

    Thông tin liên hệ:

  • FLC Complex đặt tại tầng 29 của tòa nhà số 36 Phạm Hùng, thuộc khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Nhà máy nằm ở Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0987.316.777.
  • Email: congtynoithatkfa@gmail.Com.
  • Website: https://noithatkfa.Com/.
  • Bài viết tổng hợp thông tin về [101+ Mẫu] Bức tường tivi phòng khách đẹp, hiện đại nhất 2023 được đăng trên trang web này. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp đỡ được sự tò mò và nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm bức tường tivi phòng khách. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *