Kích thước bộ tranh tứ quý phù hợp với không gian nhà bạn

Kích thước bộ tranh tứ quý phù hợp với không gian nhà bạn

Việc sử dụng tranh treo tường trong nhà đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu hiện nay. Mỗi người đều mong muốn trang trí cho ngôi nhà của mình bằng những bức tranh đẹp. Tranh bốn mùa là một trong những loại tranh được ưa chuộng để treo trong nhà, bởi vì nó gồm bốn bức tranh với bốn mùa khác nhau trong năm. Kích thước của tranh bốn mùa cũng được điều chỉnh phù hợp với diện tích của ngôi nhà, từ lớn đến nhỏ.

Bộ tranh tứ quý là một tập hợp bốn bức tranh miêu tả bốn mùa khác nhau trong năm. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã biết đến loại tranh này. Mỗi mùa được đại diện bằng nhiều loài cây khác nhau. Ví dụ, trong mùa xuân, hoa Mai, hoa Lan và hoa Đào được sử dụng. Trong mùa hạ, có hoa Sen, hoa Hồng và hoa Lựu. Mùa thu được thể hiện bằng hoa Cúc và hoa Phù Dung. Trong khi đó, cây trúc và cây thông (còn được gọi là cây tùng) là những loài cây mà ta sẽ thấy trong mùa đông. Có nhiều cách để kết hợp các loài cây này với nhau, tạo thành bộ tranh tứ quý đa dạng. Kích thước của từng bức tranh cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với không gian gia đình.

Nếu không gian ngôi nhà rộng rãi, thoải mái và có đủ không gian trống, bạn nên lựa chọn kích thước tranh tứ quý 43x92cm, 50x100cm hoặc 53x120cm. Trong trường hợp không gian nhà vừa phải, bạn nên chọn kích thước tranh tứ quý 43x87cm, vừa đủ không quá lớn hoặc quá nhỏ. Đối với những ngôi nhà nhỏ, kích thước tranh tứ quý phù hợp là 40x75cm.

Xem Thêm  Cách trang trí phòng SPA đơn giản ”VẠN NGƯỜI MÊ”

Gốm sứ Hoàng Phát đề xuất một số mẫu vẽ tranh tứ quý đắp nổi được phổ biến nhất trong năm 2017.

Bộ tranh tứ quý sẽ phù hợp với không gian nhà của bạn nếu chúng có kích thước phù hợp.

Bức tranh Tùng Cúc Trúc Mai 3D kích thước 53x120cm SP552 đang rất phổ biến.

Bộ bức tranh tứ quý được thực hiện bằng cách dùng các loài cây tùng, cúc, trúc và mai được tạo thành bằng nhiều màu sắc của cỏ, hoa và lá. Các bức tranh có kích thước khác nhau như 40x75cm, 43x87cm, 43x92cm, 50x100cm và 53x120cm. Mỗi bức tranh mang ý nghĩa riêng, ví dụ như Xuân – đại diện cho sự thành công, Hạ – mang ý nghĩa của sự giàu có và phú quý, Thu – đại diện cho sự an khang và thịnh vượng, Đông – đại diện cho sự trường thọ và sự phúc lộc.

Bộ tranh tứ quý sẽ phù hợp với không gian nhà của bạn nếu chúng có kích thước phù hợp.

Bức tranh sứ Bát Tràng với kích thước 40x75cm và họa tiết đen trắng SP543.

Tạo nét độc đáo cho từng bức họa, bộ bức tranh tứ quý được làm bằng cách ứng dụng tùng – cúc – trúc – mai nổi bật với men đen truyền thống. Mỗi bức họa mang một ý nghĩa riêng biệt, Xuân – Vạn sự như ý, Hạ – Phú quý vinh hoa, Thu – An khang thịnh vượng, Đông – Thọ toàn phúc lộc. Bộ bức tranh tứ quý có nhiều kích thước khác nhau như 40x75cm, 43x87cm, 43x92cm, 50x100cm, 53x120cm.

Bộ tranh tứ quý sẽ phù hợp với không gian nhà của bạn nếu chúng có kích thước phù hợp.

Bức họa cổ đồ hoàn toàn tương tự với chủ đề của bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông đã được tạo nên bởi kỹ thuật đặc biệt 3D và có kích thước 53x120cm, có mã SP538.

Xem Thêm  25+ Tông màu sang trọng trong thiết kế nội thất theo xu hướng, yêu thích nhất

Một tác phẩm hội tụ đầy đủ màu sắc của thảo mộc, hoa lá và đồ nội thất trong nhà được tái hiện sinh động qua bộ tranh tứ quý cổ đồ đắp nổi mai – sen – cúc – phù dung. Mỗi tác phẩm mang một ý nghĩa đặc trưng như Xuân – Vạn sự như ý, Hạ – Phú quý vinh hoa, Thu – An khang thịnh vượng và Đông – Thọ toàn phúc lộc. Các tác phẩm có kích thước phù hợp từ 40x75cm đến 53x120cm.

Bộ tranh tứ quý sẽ phù hợp với không gian nhà của bạn nếu chúng có kích thước phù hợp.

Bức tranh sứ với hình Tứ cảnh Tùng Cúc Trúc Mai màu xanh lam kích thước 50x100cm SP528.

Bộ bức tranh tứ quý được tạo nên từ tùng, cúc, trúc và mai được đắp nổi trên mặt tranh với màu men lam đặc trưng đã tô điểm thêm các đường nét của tranh. Mỗi bức tranh trong bộ có ý nghĩa riêng, mùa Xuân mang ý nghĩa Vạn sự như ý, mùa Hạ mang ý nghĩa Phú quý vinh hoa, mùa Thu mang ý nghĩa An khang thịnh vượng và mùa Đông mang ý nghĩa Thọ toàn phúc lộc. Bộ bức tranh tứ quý có kích thước đa dạng từ 40x75cm, 43x87cm, 43x92cm, 50x100cm đến 53x120cm.

Bộ tranh tứ quý sẽ phù hợp với không gian nhà của bạn nếu chúng có kích thước phù hợp.

Bức tranh sứ Bát Tràng Tứ cảnh chất lượng cao có kích thước khung đẹp 43x92cm SP536.

Một tác phẩm sống động đã được tạo ra từ bộ bức tranh cổ đồ 4 mùa với hình ảnh tùng, cúc, trúc và mai được đắp nổi, tạo nên đầy đủ màu sắc của thiên nhiên và đồ vật trong nhà. Mỗi bức tranh mang ý nghĩa riêng, bao gồm Xuân – Vạn sự như ý, Hạ – Phú quý vinh hoa, Thu – An khang thịnh vượng và Đông – Thọ toàn phúc lộc. Bộ bức tranh cổ đồ này có nhiều kích thước khác nhau như 40x75cm, 43x87cm, 43x92cm, 50x100cm và 53x120cm.

Xem Thêm  Gỗ trắc và những bí mật ít ai biết

XEM THỬ MỘT SỐ MẪU LỘC BÌNH TẠI ĐƯỜNG LINK NÀY: https://hoangphatbattrang.Vn/lo-loc-binh-bat-trang.

Thông tin mà bạn nên tham khảo xem:

1. Đến đây, du khách sẽ được tham quan xưởng Gốm sứ Hoàng Phát tại làng gốm Bát Tràng. 2. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quá trình sản xuất gốm truyền thống của các nghệ nhân địa phương.

In logo lên các sản phẩm ấm chén Bát Tràng với giá chỉ từ 150.000 đồng.

Khám phá về cách sử dụng bình hoa trang trí bằng gốm sứ của làng nghề Bát Tràng.

(Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT).

Xin vui lòng liên hệ số điện thoại HOTLINE: 0918 482 648 của chị Phương.

Vận chuyển hàng hóa đảm bảo trên khắp cả nước, khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng (COD).

Cửa hàng Gốm sứ Hoàng Phát có thể nhận đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.

“In khắc logo lên sản phẩm gốm sứ để làm quà tặng, cho các sự kiện như hội nghị, hội thảo, chương trình quảng cáo khuyến mãi cho khách hàng quan tâm.”

Mua hàng trực tiếp.

Công ty sản xuất gốm sứ Hoàng Phát tại Bát Tràng.

💐 Trưng bày sản phẩm: Địa chỉ 22, Đường Gốm, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

💐 Địa chỉ của xưởng là số 252, xóm 4, tại Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

☎ Đường dây nóng: 0918 482 648 chị Phương hoặc 0902 169 242 anh Dũng.

–.

Facebook: https://www.Facebook.Com/hoangphatbattrang/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *