Top 10 cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới: Bản lĩnh, tự tin và kỹ thuật

Ronaldo, Messi là những cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới hiện nay. Những cái tên còn lại trong danh sách cũng rất quen thuộc đó là Bruno Fernandes, Harry Kane, Jorginho và Ramos,…

Đá 11m luôn là thứ khiến cho chúng ta cảm thấy căng thẳng nhất, đặc biệt trong các trận đấu quan trọng. Top 10 cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới hiện nay sẽ cho các bạn thấy được sự tự tin, kỹ thuật và bản lĩnh của họ. Cùng xoilac tìm ra những cầu thủ có thể luôn thành công trong các pha đá penalty của mình trong bài viết này.

Top 1. Cristiano Ronaldo ghi 52 bàn trên chấm 11m

Cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo

Ronaldo của Bồ Đào Nha chắc chắn vẫn nằm trong top 1 cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới thời điểm hiện tại vì anh đã có hơn 50 lần ghi bàn từ chấm 11m. Với kỹ thuật, tâm lý tốt, sự tinh tế trong các pha sút 11m thì cầu thủ này luôn có được thành công. Thành tích của Ronaldo trong việc sút penalty vô cùng ấn tượng với tỷ lệ thành công rất cao.

Xem Thêm  Những tình huống không việt vị trong bóng đá, tại sao người chơi cần phải biết?

Top 2. Lionel Messi với 50 lần sút 11m thành bàn

Lionel Messi, huyền thoại người Argentina cũng được coi là một trong những cầu thủ đá phạt đền hay bậc nhất thế giới. Cầu thủ từng giành 8 quả bóng vàng  khi sút penalty rất tự tin dù đó là trong trận chung kết world cup. Messi thường sử dụng phương pháp sút chính xác, găm bóng vào góc chết khung thành nên thủ môn dù có đoán đúng hướng cũng không thể cản phá.

Top 3. B. Fernandes đá penalty chân sáo thành công hơn 30 lần

Bruno Fernandes sút phạt 11m nhảy chân sáo chính xác, đep mắt

Bruno Fernandes không chỉ xuất sắc trong việc kiến tạo các cơ hội ghi bàn mà còn sút phạt 11m cũng hay. Phong cách đá phạt 11m nhảy chân sáo vô cùng ấn tượng giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn sút tự tin. Dù cho thủ môn có đoán đúng hướng thì tỷ lệ thành công của tiền vệ người Bồ khi sút 11m là rất cao.

Top 4. Sergio Ramos đá penalty xuất sắc

Sergio Ramos không chỉ nổi tiếng với khả năng phòng ngự mà còn với kỹ thuật sút penalty tuyệt vời. Đặc điểm nổi bật của Ramos khi sút penalty chính là sự tự tin, bản lĩnh trên sân cỏ. Không ít lần trung vệ người Tây Ban Nha thành công trên chấm 11m ở cúp C1 và cả world cup. Các pha đặt lòng vào tâm bóng tạo ra sức mạnh, sự chính xác, tốc độ cao khiến thủ môn không thể cản phá.

Xem Thêm  Lịch sử, danh sách cầu thủ và sân vận động của CLB Al Sadd

Top 5. Lewandowski đá 11m siêu hạng

Robert  Lewandowski cũng là tài năng sút penalty tự tin, chính xác

Robert Lewandowski không chỉ là một tiền đạo xuất sắc mà còn là chuyên gia trong việc thực hiện penalty của Ba Lan. Tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona bình tĩnh và chính xác trên chấm 11m trong rất nhiều tình huống.  Lewandowski chủ yếu tập trung vào các pha bóng nằm ngoài tầm với của thủ môn và không cho đối phương cơ hội cản phá.

Top 6. Paulo Dybala sút penalty thành công 24 lần

Kể từ khi Paulo Dybala chuyển tới Roma hay Juventus trước đây anh đều được giao trọng trách thực hiện đá 11m từ các huấn luyện viên. Tiền đạo người Argentina  bắt đầu chậm rồi bất ngờ tăng tốc đưa bóng ra khỏi tầm với của các thủ thành. Cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới đã thực hiện 26 lần đá penalty mới chỉ sút hỏng 2 quả và ghi 24 bàn thắng.

Top 7. Neymar sút penalty thành công 22 lần

Neymar là tiền đạo đá 11m ấn tượng

Tiền đạo người Brazil đang chơi tại Ả Rập Xê Ut sở hữu kỹ thuật và khả năng điều khiển bóng tuyệt vời. Cựu sao PSG  thực hiện penalty với sự tinh tế, chính xác và tự tin cao. Neymar JR là người thực hiện cú sút ấn tượng  ít thủ môn có thể cản phá được.

Top 8. Harry Kane sút penalty thành công 20 lần

Tiền đạo người Anh, chơi cho Bayern Munich cũng là cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới hiện tại. Kane mới thực hiện thành công 11m trong trận bán kết cúp C1 vào lưới Real Madrid. Tiền đạo sinh năm 1993 này có kỹ thuật và sự tập trung cao để tận dụng các cơ hội cực tốt.

Xem Thêm  Top các hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Top 9. James Milner thành công 31 lần  

Những cú sút về khung thành của James Milner trên chấm 11m thể hiện được sự lạnh lùng.  Cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới hiện nay đá 35 cú sút 11m nhưng chỉ thất bại 4 lần. Lần cuối cùng sút hỏng 11m của tiền vệ người Anh vào tháng 11 năm 2018 tại cúp C1.

Top 10. Jorginho sở hữu tỷ lệ thành công 90%

Jorginho có thể coi là người đưa đá 11m chân sáo đến bóng đá hiện đại

Jorginho từng là một nhân vật gây ra bão mạng với các pha đá 11m chân sáo điêu luyện của mình. Tiền vệ phòng ngự này có khả năng sút 11m chân sáo tốt hơn nhiều so với  Bruno Fernandes. Cầu thủ người Ý đã thực hiện 28 cú sút 11m và tỷ lệ thành công lên tới 90%.

Lời kết

Nhìn lại, chúng ta thấy rằng top 10 cầu thủ đá penalty hay nhất thế giới đều là những ngôi sao hàng đầu. Họ có  sự bình tĩnh, kiên nhẫn, sự tự tin với kỹ thuật của mình. Cùng xem bóng đá xoilac tìm ra các danh sách top 10 khác trong bài viết tiếp theo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *