#1 Tượng Voi bằng gỗ: Ý nghĩa trong phong thủy ???

Trong văn hoá phương Đông nói chung và đặc biệt là Phật giáo, tượng con voi trong phong thuỷ được sử dụng nhiều để trang trí trong nhà nhằm mong đạt được sự thịnh vượng, phú quý vì nó mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Con voi là một loài động vật có sức mạnh to lớn nhưng lại rất hiền hậu. Chi tiết như sau:

Tượng Voi Biểu tượng của sức mạnh:

Tượng đại bàng phong thủy biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ của những người có địa vị cao, được miêu tả là “một trong vạn người”. Theo tiếng Hán, đại bàng được gọi là “Tượng”, cũng tương đồng với chữ “Thừa Tướng”, một vị trí quan trọng trong triều đình thời phong kiến.

Nước và hút rất hiệu quả, thu hút may mắn và tài vận. Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài và tài vận phong phú, đại diện cho yếu tố Thủy trong Ngũ hành. Vì thế, Linh vật này có tác dụng vô cùng tuyệt vời giúp chủ nhà thu hút may mắn, tài vận và thành công về mặt tài chính.

Tượng Voi là một trong những biểu tượng được sử dụng phổ biến trong phong thủy vì nó mang lại nhiều ý nghĩa tích cực. Theo quan niệm phong thủy, tượng Voi có sức mạnh giúp hút tài lộc, tăng cường sự giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra, tượng Voi còn được coi là biểu tượng của sự bền vững, trường tồn và sức mạnh. Chính vì thế, nó thường được đặt ở các vị trí quan trọng trong nhà, như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ng
Ý nghĩa Tượng Voi trong phong thủy

Cầu con cái:

Sự liên kết chặt chẽ giữa khả năng sinh sản và Linh vật voi được coi là theo phong thủy. Để mong muốn có con, nhiều cặp vợ chồng thường đặt tượng voi trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Bởi vì nó mang lại một không gian yên tĩnh và hài hòa, giúp chủ nhà thu hút tài lộc và sớm có “hậu duệ đầy nhà”.

Xem Thêm  4 Yếu Tố Giúp Phối Giống Gà Đá Hiệu Quả Nhất

“Thần” giữ nhà:

Theo quan điểm của người Á Đông, loài voi được xem là những người bảo vệ và giữ nhà tài tình. Việc đặt tượng voi hai bên cửa nhà hoặc văn phòng có thể giúp gia chủ luôn được an lành và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống và công việc.

Tượng Voi tượng trưng cho sự hòa thuận:

Tính cách của động vật voi rất dịu dàng và bền bỉ, mặc dù kích thước của chúng khá lớn. Vì vậy, trong lãnh vực phong thủy, hình ảnh con voi đại diện cho sự đồng thuận và sự ấm áp. Hình ảnh con voi phong thủy mang lại năng lượng tích cực và giúp giải quyết những mâu thuẫn và bất đồng trong mối quan hệ hôn nhân.

Tăng cường trí thông minh: ???

Trên bàn học của con, nhiều chủ nhà sử dụng tượng voi phong thủy để tăng cường sự thông minh và đem lại may mắn cho trẻ. Bởi vì voi được coi là một trong những loài vật khôn ngoan.

Cung cấp các sản phẩm hộp tranh được làm từ gỗ, hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu và vận chuyển đến khắp địa phương. Vui lòng gọi 0934776602 để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *