Thiềm Thừ (Cóc 3 chân ngậm tiền) gỗ xá xị thơm

Mã sản phẩm: VPPT-001.

Giá bán là 4,800,000 VNĐ.

Kích thước: 40 x 55 x 22 (Chiều rộng x Chiều dài x Chiều cao).

Làm từ gỗ xá xị, mùi thơm của nó được giữ nguyên và lan tỏa trong không gian.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm về cọp thiềm thừ bằng gỗ tự nhiên để tăng vận may, thì có thể cân nhắc đến sản phẩm có mã VPPT-001 được chế tác từ loại gỗ thơm xá xị.

Hãy gọi số 0389499196 ngay để nhận được báo giá tốt nhất và liên hệ để mua dự án.

Một sinh vật mang lại vận may và tài lộc với tên gọi đúng như bản chất của nó là thiềm thừ, một loài động vật có ba chân. Người dân có nhiều cách gọi khác nhau về vật phẩm phong thủy này như cóc bắt tiền hay cóc mang lại may mắn và tài lộc.

Chúng tôi dùng chất liệu gỗ xá xị nguyên khối để tạo nên sản phẩm mang mã số VPPT-001. Chất liệu này cũng được chúng tôi thường dùng để tạo ra các tác phẩm thủ công mỹ nghệ có kích thước nhỏ. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là chất gỗ sáng, đẹp và mùi thơm của gỗ lan tỏa rộng khắp không gian phòng.

Hiểu thêm về Thiềm Thừ (Cóc 3 chân ngậm tiền) VPPT-001

Yêu tinh cóc thiềm thừ đã bị thu phục bởi tiên ông Lưu Hải và sau đó đã tu hành để trở nên vị tha hơn với nhân gian. Thay vì gây hại, nó sử dụng phép thuật của mình để giúp đỡ mọi người và thể hiện ý chí cải tà quy chánh cùng với tiên ông Lưu Hải.

Xem Thêm  Tủ thờ cao bao nhiêu thì chuẩn phong thủy và thước Lỗ Ban?

Tượng ếch thường được người Trung Quốc để đồng tiền cổ trong miệng, để tượng trưng cho việc đem lại tài lộc cho gia đình. Từ xưa đến nay, người Trung Quốc tin rằng, nếu họ đặt ếch ở dưới giếng, dưới ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những rủi ro. Do đó, ếch được coi là biểu tượng linh thiêng trong phong thủy về tài lộc và sự bình an.

Rất thích hợp để tạo ra các tác phẩm phong thủy với tính chất đặc trưng là màu vàng của con cóc vàng như được hiển thị bên dưới, được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên của xá xị với tính chất mài vàng mơ.

Có một con cóc ba chân đang nắm giữ một số tiền.Có một con cóc có ba chân và nắm giữ một số tiền.
Cóc 3 chân ngậm tiền

Tông màu gỗ được chúng tôi giữ nguyên bản nhất, bạn có thể nhìn thấy được đặc trưng sản phẩm. Chúng tôi tô điểm những đường chạm trên thân cóc, với kết cấu dày đặc phù hợp với hình dáng của thiềm thừ.

Cóc tài lộc ba chân.Cóc tài lộc 3 chân là một đồ vật phong thủy được tin rằng mang lại may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.
Cóc tài lộc 3 chân
Cóc tài lộc được chế tác từ một khối gỗ xá xị nguyên chất và có khả năng giữ tiền.Cóc tài lộc được chế tác từ gỗ xá xị nguyên khối và có miệng ngậm tiền.
Cóc tài lộc ngậm tiền được làm từ gỗ xá xị nguyên khối

Chúng tôi cung cấp sản phẩm đục thủ công theo yêu cầu, quý khách có thể tùy chọn nhiều kích thước cho sản phẩm này.

Ta cần quan tâm đến phẩm chất của sản phẩm và độ phù hợp với bản thân. Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu khác như đồng, ngọc, đá,…Ngoài sở thích cá nhân.

Những lưu ý cần lưu ý khi sử dụng cóc thiềm thừ.

  • Vì nhả tài lộc ra khỏi nhà, nên tối kỵ không nên hướng thiềm thừ ra ngoài mà hướng vào trong nhà.
  • Nếu không gian xung quanh có môi trường sống và cây cối, thì sự phát triển kinh tế sẽ được thúc đẩy bởi sự kết hợp giữa yếu tố nước và động vật giống như con cóc.
  • Xem Thêm  Những kiến thức có bản về keo sữa dán gỗ là gì?

    Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn hâm mộ sản phẩm VPPT-001 này, sản phẩm được đóng gói và vận chuyển an toàn trên khắp đất nước.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *