THIẾT KẾ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN PHÁP SANG TRỌNG

Thiết kế nội thất cổ điển Pháp là một trong những thế mạnh của Nguyễn Dũng Royal. Bằng năng lực và kinh nghiệm đúc kết qua nhiều công trình cổ điển Pháp mà chúng tôi đã thực hiện tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh… Nguyễn Dũng Royal tự hào luôn giữ vị thế số 1 trong lòng khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Các mẫu thiết kế cổ điển Pháp mà Nguyễn Dũng Royal thực hiện đều mang tính đột phá, độc bản trong không gian đáp ứng yếu tố phong thủy, khẳng định gu thẩm mỹ riêng.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Nội thất cổ điển Pháp là gì?

Phong cách cổ điển Pháp xuất hiện vào thế kỷ 18 không chỉ chiếm được tình cảm của người dân Pháp, hơn nữa còn trở thành xu hướng thiết kế nội thất trên thế giới vào thời điểm đó. Chẳng “ngoa” khi nói rằng thiết kế nội thất kiểu Pháp cổ điển là sự pha trộn của các phong cách quý tộc như Baroque, Rococo và Emprie.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Lối thiết kế cổ điển Pháp chú trọng đến các chi tiết phào tường, hoa văn trên từng món đồ nội thất, phù điêu chạm khắc trên tường. Điểm nổi bật trong không gian chính là sự uy nghi, tráng lệ, vô cùng sang trọng. Với những đường nét thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, nội thất kiểu Pháp cổ điển mang vẻ đẹp vượt thời gian và đầy cảm hứng.

Nội thất phong cách Pháp cổ điển không hề dễ dàng để bất kỳ KTS nào cũng có thể thực hiện. Nếu như không có sự cân bằng, tuân theo tỷ lệ vàng sẽ khiến không gian trở nên nặng nề, và gây khó chịu. Vì thế nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, có nhiều kinh nghiệm như Nguyễn Dũng Royal.

Xem Thêm  Gỗ Sơn Huyết là gì? Có tốt không? Đặc điểm, phân loại, giá thành

Các yếu tố cấu tạo trong thiết kế nội thất cổ điển Pháp

Màu sắc

Quy tắc thiết kế nội thất cổ điển Pháp thường tập trung vào các bảng màu thiên nhiên như xám, vàng, trắng, màu gỗ tự nhiên. Trong thiết kế nội thất Pháp cổ không tập trung vào tính hiện đại. Ngược lại mọi thứ được lựa chọn rất cẩn thận để mang đến sự hài hòa hoàn hảo cho màu truyền thống. Màu sắc trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển Pháp không trở thành điểm nhấn mà làm nền để tạo ra một không gian ấm áp.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Trong phong cách thiết kế cổ điển kiểu Pháp màu gỗ tối luôn là sự lựa chọn hàng đầu: gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ hương …Tuy nhiên, khi sử dụng những tone màu trung tính như: nâu, nâu sẫm, màu be của gỗ kết hợp với màu nâu, xanh trời, xanh. Hãy giữ cho màu sắc đồng điệu, cùng tone nếu như bạn muốn không gian sáng hơn, hiện đại hơn.

Tính đối xứng và cân bằng

Tính đối xứng và cân bằng là đặc trưng không thể thiếu trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển Pháp. Chúng ta có thể tạo ra sự sắp xếp đối xứng này bằng cách chia nó từ chính giữa, mỗi nửa sẽ là bản sao của nửa còn lại. Tuy nhiên cũng không nhất thiết các đồ đạc nội thất phải giống nhau, thay vào đó được thể hiện bằng các bức tường đối diện, sử dụng tone màu, bảng màu cân bằng đối xứng.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Điểm nhấn

Không chỉ riêng gì nội thất phong cách Pháp cổ điển, mà bất kỳ phong cách thiết kế nào từ phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển thì điểm nhấn luôn đóng vai trò không thể thiếu làm điểm tập chung chính cho không gian.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

 

Điểm nhấn có thể là những đồ vật được sử dụng trong phòng. Đó có thể sẽ là bộ bàn ghế sofa với chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, được chạm trổ cầu kỳ hay một chiếc cầu thang lớn, một bức tranh.

Chi tiết trang trí

Khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế nội thất hiện đại , Nội thất cổ điển Pháp nổi bật và gây sự chú ý bởi những chi tiết trang trí cầu kỳ, có tính nghệ thuật cao. Những đường nét uốn lượn, các đường bo cong duyên dáng đã tạo nên một phong cách thiết kế sang trọng quý phái và vô cùng lộng lẫy.

Xem Thêm  Nhà lắp ghép ghép là gì và chi phí xây dựng nhà lắp ghép giá bao nhiêu
Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

 

Đồ nội thất cao cấp

Đồ nội thất cổ điển điển kiểu Pháp mang dáng dấp, hình ảnh của những thập kỉ trước. Chất liệu chủ yếu sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, …nỉ. Hầu hết chúng được nhập khẩu Châu Âu hoặc được đặt đóng theo yêu cầu từ các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất Châu Âu uy tín trong nước. Từng chi tiết nội thất này được chế tác vô cùng tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho không gian cổ điển Pháp.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

 

Ánh sáng

Mang vẻ đẹp tinh tế và tao nhã, nội thất phong cách cổ điển Pháp ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn chùm lộng lẫy, kiêu sa tạo với ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, ấm cúng và làm điểm nhấn rất nghệ thuật cho không gian.

Nguyên tắc thiết kế nội thất cổ điển Pháp

Thiết kế nội thất Pháp phong cách cổ điển là sự kết tinh hòa quyện giữa con người và văn hóa của người Pháp. Để có được một không gian nội thất mang đặc trưng của Pháp. Hãy tham khảo những nguyên tắc thiết kế sau đây.

Tôn trọng lịch sử

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Mỗi một không gian đều có những câu chuyện thú vị riêng. Nếu như muốn có một ngôi nhà đẹp hợp ý gia chủ. Người KTS cần phải lắng nghe những mong muốn của gia chủ, tôn trọng những ký ức từng diễn ra nơi đây. Đây chính là sự tôn trọng lịch sử.

Bố cục tỷ lệ

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Yêu cầu nội thất phải hài hòa về bố cục: tỷ lệ khoa học, hình khối rõ ràng đảm bảo sự thống nhất. Khi chọn đồ nội thất cần phải phù hợp với chức năng cho từng không gian ngôi nhà.

Xem Thêm  Tiêu chuẩn E0, E1 của gỗ công nghiệp là gì? Tiêu chuẩn gỗ công nghiệp chất lượng

Màu sắc

Màu sắc tinh tế tự nhiên, kết hợp khéo léo để mang lại hiệu ứng tốt, đồng thời đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Với mỗi không gian chức năng khác nhau sẽ lựa chọn màu sắc riêng biệt.

Phong thủy

 Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Phong thủy là nguyên tắc không thể thiếu trong thiết kế nội thất kiểu Pháp cổ điển. Do vậy từ hướng cửa, giường, bàn thờ cần được đặt theo hướng phù hợp với tuổi gia chủ.

Thiết kế nội thất có tính thẩm mỹ cao

Với đội ngũ KTS trình độ cao, tâm huyết, có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế nội thất phong cách Châu Âu từ nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng. Mỗi ý tưởng thiết kế đều mang tính đột phá, độc đáo, đậm cá tính riêng của gia chủ. Các thiết kế của chúng tôi đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp mang vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp đậm chất xa hoa. Mỗi chi tiết nội thất được đầu tư một cách tỉ mỉ, có giá trị nghệ thuật cao, bất kỳ ai cũng dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Thiết kế nội thất nhà ống cổ điển Pháp

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Tinh hoa nội thất cổ điển được vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo, tối ưu công năng. Đó chính là những gì dễ nhận thấy trong những mẫu thiết kế nội thất nhà ống theo phong cách cổ điển Pháp của thương hiệu Nguyễn Dũng Royal..

Thiết kế nội thất khách sạn cổ điển Pháp

Khách sạn phong cách cổ điển Pháp đến nay vẫn giữ nguyên sức hút với các chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thời thượng, sang trọng của phong cách Châu Âu mà còn toát lên vẻ đẹp quyền quý của tầng lớp vương giả, quý tộc.

Nội Thất Phòng Khách Cổ Điển Pháp

Tuy nhiên, thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách cổ điển Pháp luôn là bài toán thử thách đối với đội ngũ KTS. Bởi nó không chỉ đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm. Hơn hết còn phải thực sự am hiểu văn hóa con người Pháp mới thể hiện được cái hồn đậm chất Pháp cho không gian khách sạn cổ điển Pháp.

Nếu như quý vị đang muốn sở hữu mẫu nội thất khách sạn đậm chất cổ điển Pháp. Hãy liên hệ Nguyễn Dũng Royal. để có những giải pháp tối ưu nhất.

Đ/c: 180 Ấp 3A, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, Việt Nam

Hotline: 0931 578 688

 

 

 

2 thoughts on “THIẾT KẾ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN PHÁP SANG TRỌNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *