GỖ MUN, ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHIẾC GHẾ 10 NGHÌN ĐÔ 

Gỗ mun là một trong những loại gỗ hiếm nằm trong sách đỏ của Việt Nam có màu đen, loại gỗ này có đặc điểm là không bị mối mọt.., có độ bền cao lên đến vài chục năm và cả trăm năm. . Càng sử dụng lâu thì gỗ càng bóng.
-Đây là loại cây lâu năm vì thế càng để lâu càng có kích thước lớn…. Cây gỗ mun thường có tán lá rộng, hoa nhỏ và có màu vàng . …Gỗ mun là loài cây ưa ánh sáng, …sinh sôi phát triển khá chậm và nở hoa vào khoảng tháng 7…. Gỗ mun thường phân bố nhiều ở một số nơi như Tuyên Quang, Hà Giang, Quảng Bình, Khánh Hòa.
-Gỗ vô cùng độc đáo khi có màu đen tuyền… thân gỗ có độ bóng, …
-Thuộc  loại gỗ cao cấp,… không bị mối mọt, rất bền, không mục, càng sử dụng lâu năm gỗ càng bóng đẹp, ít cong vênh, khó xước. Có rất ít loại gỗ tự nhiên thuộc dạng quý hiếm mà tốt như gỗ mun.
-Nội thất bằng gỗ mun có ưu điểm rất lớn là tuổi thọ cao…, độ bền chắc và có hoa văn độc đáo ít bị trùng lập…. Ngoài ra, loại gỗ này còn được xem như một món đồ để đầu tư vì để càng lâu càng có giá trị.
-Nói về chất lượng gỗ quá tuyệt vời đúng không cả nhà … và anh khách này ở Mỹ đã xem qua và   tin tưởng thương hiệu Nguyễn Dũng Roayl cũng như sự uy tính mà cty đã mang lại cho quý khách hàng từ trước đến  giờ ..
-Ghế gỗ Mun chạm rồng đỉnh, mặt ghế nguyên tấm 10cm , lưng dày 12cm chạm rồng, chân quỳ 18cm, tay 18cm chạm kỳ lân được chạm thủ công 100%… rất đặc sắc và tinh xảo .. sơn phủ 2k mờ vẫn giữ nguyên màu đặt trưng của gỗ…Khi  ngồi lên và cảm nhận thì chiếc  ghế thể hiện được sự quyền lực và giá trị của ghế mang lại cho người ngồi
-Sản phẩm tháo rời được khi giao hàng  . Mõi chi tiết tách rời sẽ đống gói riêng lẽ…
 .. nhân viên kiểm tra và  vệ  sinh  trươc khi đóng gói … khi  đóng gối rất  kĩ càng  và cẩn thận  sản phảm cho cả nhà . được mút để xung quanh để trách va đập vào thành hộp
 .. để khi cả nhà nhận hàng sẽ đảm bảo chất lượng và không trầy xướt hư.. hao trong quá trình vận chuyển nhé !

     

Xem Thêm  Gợi ý các cách trang trí phòng ngủ homestay sáng tạo

     

     

     

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *